சொந்த பையன் தனக்காக ஒரு குச்சியை வெட்டப் போகிறான், ஆனால் அது எப்படியோ விசித்திரமாக, வளைந்ததாக மாறியது. கோபமடைந்த அவர், அதைக் கடந்து பறந்த ஒரு கழுகு மீது அதை எறிந்தார், குச்சி பறவையை இடித்துவிட்டு சிறுவனிடம் திரும்பியது. இது அவருக்கு ஆச்சரியத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் அளித்தது, அவரது குச்சி அதை எறிந்தவரிடம் திரும்ப முடியும் என்று மாறிவிடும். இப்படித்தான் பூமராங் தோன்றியது, மேலும் ஹீரோவுடன் சேர்ந்து நீங்கள் புதிய பழமையான ஆயுதங்களை மாஸ்டர் செய்வீர்கள், அதைப் பயன்படுத்தி பறவைகள் மட்டுமல்ல, நாணயங்கள் மற்றும் பல பயனுள்ள விஷயங்களையும் பெறுவீர்கள். பூமராங் எவ்வாறு செயல்படுகிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள பயிற்சி நிலையை நிறைவுசெய்து, பூமர் பாப்பில் நிலைகளை முடிக்கத் தொடங்குங்கள்.