இரண்டு நூறு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஹாலோவீன் இரவில் தெருவில் ஒரு நபரை சந்திப்பது கடினமாக இருந்தது, ஏனென்றால் எல்லோரும் இருண்ட சக்திகளின் சூழ்ச்சிகளுக்கு பயந்து வீட்டில் தங்க விரும்பினர். ஆனால் நேரம் கடந்துவிட்டது, மூடநம்பிக்கைகள் பின்னணியில் குறைந்துவிட்டன, இப்போது இந்த விடுமுறை பெரியவர்களுக்கும் குழந்தைகளுக்கும் மிகவும் பிடித்த ஒன்றாகும். எல்லோரும் தங்கள் வீடுகளை தவழும் பண்புகளால் அலங்கரிக்கவும், வேடிக்கையான விருந்துகளை நடத்தவும் முயல்கின்றனர். ஆம்ஜெல் ஹாலோவீன் அறை எஸ்கேப் 27 விளையாட்டில் நீங்கள் ஒரு அழகான உயர்நிலைப் பள்ளிப் பெண்ணைச் சந்திப்பீர்கள், அவள் விருந்துக்கு அவசரமாக இருக்கிறாள். அவள் ஏற்கனவே ஒரு அழகான சூனியக்காரியாக தனக்கென ஒரு ஆடையைத் தேர்ந்தெடுத்து, ஒரு விளக்குமாறு எடுத்துக்கொண்டாள், ஆனால் அவளுடைய பாதை ஒரு சாவி இல்லாமல் திறக்க முடியாத ஒரு கதவால் தடுக்கப்பட்டது, அது எங்கும் காணப்படவில்லை. இது அந்தப் பெண்ணை வருத்தப்படுத்தியது, ஏனென்றால் அவள் திருவிழா தொடங்குவதற்கு தாமதமாகலாம். அந்த நேரத்தில் அவள் தனது சிறிய சகோதரிகளைப் பார்த்தாள், மிட்டாய் சேகரிக்க அழைத்துச் செல்வதாக உறுதியளித்ததை அவள் நினைவு கூர்ந்தாள். சிறுமிகள் கோபமடைந்து, அவளுக்கு இந்த வழியில் பாடம் கற்பிக்க முடிவு செய்தனர். அவர்கள் சாவியைத் திருப்பித் தர ஒப்புக்கொள்கிறார்கள், ஆனால் இனிப்புகளுக்கு ஈடாக மட்டுமே. பெண் அவர்களை கண்டுபிடிக்க உதவும், ஆனால் இதை செய்ய நீங்கள் அனைத்து பெட்டிகளும் மற்றும் மறைத்து இடங்களில் பார்க்க வேண்டும். பல புதிர்கள் மற்றும் பணிகளைத் தீர்ப்பதன் மூலம் மட்டுமே இதைச் செய்ய முடியும். பெண் தாமதமாக இல்லை என்று குறுகிய நேரத்தில் விளையாட்டு Amgel ஹாலோவீன் அறை எஸ்கேப் 27 அனைத்து நிபந்தனைகளை நிறைவேற்ற முயற்சி.