உலக புகழ்பெற்ற காட்டேரி கவுண்ட் டிராகுலா ஒரு மந்திர எழுத்துப்பிழைக்கு ஆளானார். இப்போது நம் ஹீரோ தரையில் இருந்து இறங்கி தனது கோட்டையில் இறங்குவதற்காக ஒரு மட்டையாக மாற முடியாது. டிராகுலா ஜம்ப் விளையாட்டில் நீங்கள் அவரை மலையின் உச்சியில் ஏற உதவுவீர்கள். நீங்கள் திரையில் முன் உங்கள் பாத்திரம் தரையில் நிற்பதைக் காண்பீர்கள். வெவ்வேறு உயரங்களில், காற்றில் தொங்கும் தொகுதிகள் இருப்பதைக் காண்பீர்கள், இது ஏணியின் வடிவத்தில் மேலே செல்லும். உங்கள் ஹீரோ உயரம் தாண்டி முதல் தொகுதிக்குச் செல்வார். இப்போது அவர் மீண்டும் குதிப்பார். கட்டுப்பாட்டு விசைகளைப் பயன்படுத்தி, காட்டேரியை அவர் எந்த திசையில் செய்ய வேண்டும் என்பதை நீங்கள் சுட்டிக்காட்ட வேண்டும். எனவே, தாவல்கள் செய்வதன் மூலம், அவர் ஒரு தொகுதியிலிருந்து இன்னொரு தொகுதிக்கு பறந்து படிப்படியாக உயரும்.