ದೇವತೆಗಳು ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ
ಪರ್ಯಾಯ ಹೆಸರುಗಳು: ದೇವತೆಗಳು ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ
ಆಟದ ಗುರಿ ಶೂನ್ಯಕ್ಕೆ ಶತ್ರುದ ಜೀವನ. ಆಟದಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿ ಆಟಗಾರನು ತಿರುವುಗಳಲ್ಲಿ ತಿರುವುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಮೊದಲನೆಯದು ಮನ ಮತ್ತು ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಕಾರ್ಡುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಈ ಮನಾವನ್ನು ಅವುಗಳನ್ನು ಆಡಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಕಂಟ್ರೋಲ್ - ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ಅದೇ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರು ಇದ್ದಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಆತ್ಮರಹಿತ - ಸಾವಿನ ನಂತರ ನಿರರ್ಥಕಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ.
ದೇವತೆಗಳ ಪಡೆಗಳು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ. ನೀವು ಕಾಂಬೊ ಫೋಕಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾಯಾ ಡೆಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಮಿಲಿಟರಿ ಡೆಕ್ ವಿರುದ್ಧ ನೀವು ಆಡಿದರೆ ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ತಂತ್ರ ಮತ್ತು ದೇವರ ಪವರ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನೀವು ಡೆತ್ನ ಎದುರಾಳಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಆಟದ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಳು ಪಂದ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ದೇವರ ತಪ್ಪು ಪವರ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಅದು ನಿಮಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ದೇವತೆಗಳಲ್ಲಿನ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಲಾಗದಿದ್ದಾಗ, ಒಂದು ಜೀವಿ ಸಾಯುವಾಗ, ಅದು ನಿರರ್ಥಕಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. "ಹಾಫ್-ಲೈಫ್"ಮತ್ತು"ಗೇಟ್ಕೀಪರ್"ನಂತಹ ಕಾರ್ಡುಗಳು ಜೀವಿಗಳಿಗೆ ಶೂನ್ಯದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿರೋಧಿಗಳು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ.