ಬುಕ್ಮಾರ್ಕ್ಗಳನ್ನು

ಧೂಳು

ಪರ್ಯಾಯ ಹೆಸರುಗಳು: ಧೂಳು

ಸಂಸ್ಕಾರಕ: ಇಂಟೆಲ್ ಕೋರ್ 2 ಡ್ಯುವೋ 2 @. 0 GHz / ಎಎಮ್ಡಿ ಅಥ್ಲಾನ್ 64 X2 4400 +

RAM: 1 ಜಿಬಿ

ವಿಡಿಯೋ: 256 ಎಂಬಿ

ಡಿಸ್ಕ್ ಸ್ಪೇಸ್: 4 ಜಿಬಿ

ಡಸ್ಟ್ - ಕೆಲವು ಆರ್ಕೇಡ್ ನಿಯಂತ್ರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರದ ಆಟದ. ಪ್ರಾರಂಭದಿಂದಲೂ, ನಾವು ಕಪ್ಪು ಚರ್ಮದ ಸ್ಥಳೀಯರು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಗುಂಪು ನಂಬಿಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆರಾಧ್ಯ, ಹೊಂದುವಿರಿ. ಧೂಳು ಆಟದ ಅಂಗೀಕಾರದ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಗೌರವಾರ್ಥವಾಗಿ ನಡೆದ ಅತ್ಯಂತ ಭಾರತೀಯ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಜೊತೆಗೂಡಿ ನಡೆಯಲಿದೆ. ತಕ್ಷಣ ನೀವು ಪರಿಚಿತ ರಾಗಗಳು ಕೇಳಲು ಎಂದು, ನೀವು ಒಂದು ಡಜನ್ ಕಳಪೆ ಸ್ಥಳೀಯರು, ನಿಮಗೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ - ಅವರು ನೀವು ನಂಬಿಕೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಸೂಚ್ಯವಾಗಿ ನೀವು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯ, ನಿಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಹೈ ಉದ್ದೇಶ

ಒಂದು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಕರ್ಷಕ ಆಡಲು ಇದು ಧೂಳು,, ಆಟದ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಬಿಟ್ಟು ಪೂರ್ವಜರ ಪರಂಪರೆ ಹುಡುಕಲು ಮತ್ತು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಯಾರು ದೊಡ್ಡ ಗುರಿ smuglokozhih ಸ್ಥಳೀಯರು ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ. ನೀವು ಪ್ರಕೃತಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವದ ಮುಖ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಗಳು ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ರಹಸ್ಯ ಕೌಶಲ್ಯ. ಆ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ, ಅವರ ವಾರ್ಡ್ ಜೊತೆಗೆ ನೀವು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಏನು ನಿಜವಾದ ದೇವರ ತೋರಿಸಲು ಹೊಂದಿವೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ದ್ವೀಪಗಳ, ಡಜನ್ಗಟ್ಟಲೆ ಕಲಿಯುವಿರಿ.

ಪವರ್

ಡಸ್ಟ್ ಎಲ್ಲಾ ದರ್ಶನ, ಮತ್ತೆ ನದಿಗಳು ಅವಕಾಶ ಮರಗಿಡಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮರುಭೂಮಿಯ ತೋಟಗಳು ಮತ್ತು ಜೌಗು ಹರಿಸುತ್ತವೆ, ನಾವು ಭೂಪ್ರದೇಶ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲಿ ಶಕ್ತಿ ದೇವತೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ತುಂಬಿದ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ, ನಾವು, ಅಯ್ಯೋ, ನಾವು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ಮಾಡಬೇಕು ಮಾತ್ರ ವಿಷಯ ಅವುಗಳನ್ನು ಮುಂದಿನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪ್ರಾಚೀನ ಅಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿರದ ಬಲಿಪೀಠದ, ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಲಾಕ್ ಮತ್ತು ಕಾಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿ ಆಗಿದೆ. ಈ ಬಲಿಪೀಠಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಪೋರ್ಟಲ್ ಆಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆಟದ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಪ್ರತಿ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶ ಹೊಂದಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ನಾಲ್ಕು ಅಂತಹ ಬಲಿಪೀಠಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಒಂದು ಪಾಸ್ ಇವೆ. ಅವರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಮುಂದಿನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ತಮ್ಮ ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಸ್ಥಳೀಯರು ಹಿಡಿದಿಡಲು ಎಲ್ಲಾ ತನ್ನ ದೈವಿಕ ಪರಾಕ್ರಮ ಮಾಡಬೇಕು ಇದೆ. ಆಟದ ವಿಶ್ವದ ಪರದೆಯ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಇರುವ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಕರ್ಸರ್ ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಿ. ನಾವು ಒಂದು ತಾಣವಾಗಿದೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಮರುಭೂಮಿ ಆದ್ದರಿಂದ ಸರೋವರದ ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಬೇ ಔಟ್ ಮರಳು ಸೀಲ್ ನಂತರ, ನೀರಿನ ಸುರಿಯುತ್ತಾರೆ ಸಾಕಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ ಮುಖಪುಟ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆ, ಬಲಿಪೀಠಗಳನ್ನು totems ಸುಮಾರು ವಾಸಯೋಗ್ಯ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮುಂದಿನ ದಾರಿ ತೆರೆಯಲು.

ಧಾತುರೂಪದ ಪವರ್

ಮೂಲತಃ ಧೂಳು, ಆ ಆಟಗಾರನು ಗಂಭೀರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮೊದಲು ಪುಟ್ ಬಹಳ ಕಷ್ಟ ಎಂದು ಆಡಲು. ಆದರೆ ಕಥೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ನೈಸರ್ಗಿಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಗಳು ಗಂಭೀರ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಸ್ಲಿಪ್, ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ದಿನದ ದೇವತೆ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಬೆವರು ಮಾಡಬೇಕು. ಪ್ರಬಲ ನೀರಿನ ಪ್ರವಾಹಗಳು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬೆಳಕಿನ ಮರಳು ಅಣೆಕಟ್ಟುಗಳು ಹರಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿಯಲ್ಲದ ಸಸ್ಯ ಗಂಭೀರ ಅನಾನುಕೂಲತೆಗಾಗಿ ತಲುಪಿಸುತ್ತದೆ. ಫೈರ್, ಸುತ್ತಲೂ ಮರಗಳು ಬೆಂಕಿಹೊತ್ತಿಸಬಲ್ಲದು ಸ್ಫೋಟ ಮತ್ತು ನೀರಿನ ಶಾಖ ಸಿಡಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ವೈಲ್ಡ್ ಬಾಂಬ್ಗಳನ್ನು ಬಂಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಸ್ಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದ ಒಂದು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ ಎಂದು. ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ, ಬಲಿಪೀಠಗಳನ್ನು ಒಂದು ಬಳಿ ತಮ್ಮ ವಸಾಹತು ಮುರಿಯಲು, ನಿಕಟವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವರ ವಾರ್ಡ್ ನೋಡಲು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಅವರ ಸಣ್ಣ ವಸಾಹತು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕ ದೈವವನ್ನು ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಪತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ನೀವು ಕೇವಲ ಒಂದು ಮ್ಯಾಗ್ನೆಟ್ ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಲು ಸಕಾಲಿಕ ಇರಬೇಕು. ಕಳೆದು ಗ್ರಾಮದ ನಿಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಒಂದು ವೈಫಲ್ಯ ಎಂದು ನಂತರ.

 
Game-Game uses analytical, marketing and other cookies. These files are necessary to ensure smooth operation of all Game-Game services, they help us remember you and your personal settings. For details, please read our Cookie Policy.
Read more