નંબર મર્જિંગમાં લોજિક અને ગણિત એકસાથે આવે છે કારણ કે તમે મર્જ કરો છો અને ઉપર ડાબી બાજુએ મીટર ભરીને લેવલ પૂર્ણ કરો છો. રમતના ક્ષેત્ર પર નવા આંકડાકીય મૂલ્ય સાથે ટાઇલ પ્રાપ્ત કરવા માટે, તે જરૂરી છે કે નજીકમાં સમાન સંખ્યા સાથે ત્રણ અથવા વધુ ઘટકો હોય. મર્જ કરતી વખતે, તમને સંખ્યા સાથે એક ટાઇલ મળશે, વધુ એક, અને સકારાત્મક અથવા નકારાત્મક મૂલ્યવાળી ટાઇલ તળિયે ઉમેરવામાં આવશે. તે આ ટાઇલ્સ છે જે મર્જર બનાવવાનું સાધન બનશે. તમે તેમને રમતા ક્ષેત્ર પર સ્થાનાંતરિત કરો છો જ્યાં, તેમને મૂક્યા પછી, સંખ્યા મર્જિંગમાં એક મર્જર થશે. જો તળિયે કોઈ ટાઇલ્સ નથી અને સ્કેલ હજુ સુધી ભરાયેલ નથી, તો સ્તર નિષ્ફળ જશે.