લશ્કરી બાબતોમાં, ઘેરો, દુશ્મન પર દબાણ લાવવાના માર્ગ તરીકે, ઘણી વાર ઉપયોગમાં લેવાતો હતો. મધ્ય યુગમાં, કિલ્લાઓમાં અભેદ્ય જાડી દિવાલો અને છટકબારીઓવાળા ટાવર હતા. દુશ્મનોએ કિલ્લાને ઘેરી લીધો અને તેને ઘેરી લીધો, કારણ કે સીધો હુમલો કરવાનો કોઈ અર્થ ન હતો. જ્યારે કિલ્લાની અંદર ખાવા-પીવાની વસ્તુઓ સમાપ્ત થઈ ગઈ, ત્યારે રહેવાસીઓ અને સૈનિકોએ આત્મસમર્પણ કર્યું. સુડોકુ સીઝ ગેમમાં, તમે સુડોકુ પઝલને ઘેરી લેશો. તેના નિયમો સમાન રહ્યા - સેલના 3X3 ચોરસમાં સમાન સંખ્યાઓને મંજૂરી આપશો નહીં. આ કિસ્સામાં, ક્ષેત્રની પરિમિતિ સાથેના સંકેતો અનુસાર સંખ્યાઓ સેટ કરવી જોઈએ. સંકેતો એ સુડોકુ સીઝમાં ત્રણ સંલગ્ન સંખ્યાઓના ઉત્પાદનો છે. તમે ન્યુક્લીની સ્લાઇડમાંથી જમણી બાજુના નંબરો લેશો.