શાળાના ભૌતિકશાસ્ત્રના કોર્સથી, તમે જાણો છો કે સમાન નામના શુલ્ક પાછા ખેંચવામાં આવે છે, અને વિરુદ્ધ ખર્ચ આકર્ષિત થાય છે. પોલેરિટી સ્વિચ ગેમમાં સ્તર પૂર્ણ કરતી વખતે આ નિયમો તમે ઉપયોગમાં લેશો. જો આપણે વિશિષ્ટ ઉદાહરણો ધ્યાનમાં લઈએ, તો પછી પ્લેસ સાથેની બે વસ્તુઓ અને બાદબાકીવાળા બે પદાર્થો એકબીજાને ઉછાળશે, અને બાદબાકી અને વત્તા સાથેનો આંકડો એકબીજાને વળગી રહેશે. તમારું કાર્ય એ છે કે અન્ય તમામ વર્તુળોને આ માટે ખાસ દોરેલા રાઉન્ડ માળખામાં સ્થાન લેવાની ફરજ પાડવા માટે પ્લસ સાઇન વાળા ચોરસનો ઉપયોગ કરવો. નિયમો યાદ રાખો, તમારે તેમને ધ્યાનમાં લેવાની જરૂર છે. નહિંતર, સમસ્યા હલ કરી શકાતી નથી. આ રમત સોકોબાન જેવી જ છે, પરંતુ ભૌતિકશાસ્ત્રના ઘટકો સાથે.