வாழ்க்கையில் எது நடந்தாலும் எல்லோரும் தவறாகப் புரிந்துகொள்கிறார்கள், மற்றும் விநியோக சேவைகளில் இது எல்லா நேரத்திலும் நடக்கிறது. ஒரு நேர்மையான தவறு வரலாற்றில், ஒரு சிறிய பிழை ஏற்பட்டது - விஷயங்களை கொண்டு பார்சல் தவறான முகவரி வழங்கப்பட்டது. பெறுநர் அதைத் திறந்தார், அது அவரது பொருள் என்று நினைத்து அதைப் பயன்படுத்தத் தொடங்கினார். டெலிவரிக்கு பொறுப்பான கூரியர், தொகுப்புகளை எடுத்து, உண்மையான உரிமையாளரிடம் அனுப்ப வேண்டும். இந்த நோக்கத்திற்காக, உள்ளடக்கத்தை திருப்பிச் செலுத்துவதற்கான கோரிக்கையுடன் தவறான முகவரிக்கு சென்றார். ஆனால் அது அவ்வளவு எளிதல்ல. முகவரியிடம் செல்ல போகிறார், வீட்டிலேயே ஒரு குழப்பம் உருவாகிறது, எல்லாவற்றையும் பொருள்களையும் ஒன்றுசேர்க்கிறது மற்றும் ஒரு குவியலால் தூக்கி எறியப்படுகிறது. உங்கள் பணியை உங்களுக்கு தேவையானதைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.