ಕಪ್ಪು ಮಿರರ್ 2
ಪ್ರೊಸೆಸರ್: ಪೆಂಟಿಯಮ್ 4/Athlon ಎಕ್ಸ್ ಪಿ 1. 5 GHz
RAM: 512 ಎಂಬಿ
ವೀಡಿಯೊ: ಮೆಮೊರಿ 256 MB
ಡಿಸ್ಕ್ ಸ್ಪೇಸ್: 6 ಜಿಬಿ
ಕಪ್ಪು ಮಿರರ್ 2 - ಜರ್ಮನ್ ಸಣ್ಣ ತಂಡ ಕ್ರ್ಯಾನ್ಬೆರಿ ಉತ್ಪಾದನೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಸಾಹಸ ಪ್ರಕಾರದಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯ ಆಟಗಳು, ಎರಡನೇ ಭಾಗ. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಕೆ ನಮಗೆ ಮೊದಲ ಆಟದಲ್ಲಿ ಗುಪ್ತ ಎಲ್ಲಾ ರಹಸ್ಯಗಳು ಬಹಿರಂಗ, ಆದರೆ ನಮಗೆ Gordons ಶಾಪ ಒಂದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಹೊಸ ಜೀವನದ ಕಥೆ, ಡಾರ್ಕ್ ಮತ್ತು ನಿಗೂಢ ಮೇನರ್ ದುರದೃಷ್ಟಕರ ಮಾಲೀಕರು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಕಪ್ಪು ಮಿರರ್ 2 ಆಟದ ಹಿಂದಿನ nontransferable ಕತ್ತಲೆಯಾದ ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಇದ್ದರು.
ಕಥಾವಸ್ತು
ಆಟದ ಮೊದಲ ಭಾಗ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ವಸ್ತುಗಳ ದಪ್ಪ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಎಸೆಯುವ ಆಟಗಾರ ಅದೇ ಹೆಸರಿನ ತೋಟಗಳ ಇಡೀ ಕಥೆ ಸುತ್ತ swirled ವೇಳೆ ಆಟಗಾರ ಕ್ರಮೇಣ ಜಮೀನಿನ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ತಿರುವಿನಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗ ಮೊದಲು
, ನಿಗೂಢ ಅತೀಂದ್ರಿಯ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕ, ಲೇಖಕರು, ಸ್ವಲ್ಪ ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ನಮಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲಿ, ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಪಟ್ಟಣ ಮೊದಲು ಹಿಸ್ಪ್ಯಾನಿಕ್ ಕನ್ನಡಿ 2 ರಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ನಿರುಪದ್ರವ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ, ದೊಡ್ಡ ಉಪದ್ರವ ಮುಂಗೋಪದ ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರ. ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಯಾರೂ ನಾವು ಕೆಳಗೆ ನೆಲಮಾಳಿಗೆಗೆ ಹೋಗಿ ಸರಿಪಡಿಸಬಹುದು ಯಾವ ಶವಗಳನ್ನು ಪರ್ವತಗಳು ಅಥವಾ ಘೋರ ಶಾಪ, ಕೇವಲ ಅರಳಿದ ಫ್ಯೂಸ್, ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಂಭೀರ ತಿರುವುಗಳು, ನಾವು ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಡ್ಯಾರೆನ್ ಮೈಕೇಲ್ಸ್, ಸುಂದರ ಪಟ್ಟಣದ ಮೂಲಕ ಸುತ್ತಾಟ ಅವರ ಸಮನಾಗಿ ಸುಂದರ ಜನರು ಪರಿಚಯವಾಯಿತು ಬರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ದುಃಸ್ವಪ್ನದಂಥ ಕುಟುಂಬ Gordons ನಾವು ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಮುಟ್ಟುವ ಎದುರಿಸಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಆಟ ಬ್ಲಾಕ್ ಮಿರರ್ 2 ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲವೂ ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ತಿರುಗಿ ಘಟನೆಗಳು ಭಯಾನಕ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಬಯಲಾಗಲು ಆರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ದುಃಖಕರವಾಗಿ ಮುಖ್ಯ ನಾಯಕ ತನ್ನ ತಾಯಿ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ನಾವು ಜೈಲು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಭೇಟಿಯಾದ ನಿಗೂಢ ಅಪರಿಚಿತ, ನಮಗೆ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕ ಏನೋ ಹೇಳಲು ಇಲ್ಲ. ಹಂತ ಹಂತದ ಕಪ್ಪು ಕನ್ನಡಿ 2, ಆಟದ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬೆಳಕಿನ ಮತ್ತು ಸೌರ, ಭಯ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅನುಮಾನದ ಎಲ್ಲಾ ಮಂಜು ಒಳಗೊಂಡ ಉತ್ಪ್ರೇಕ್ಷೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ನಮಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.
ಆಟವಾಡುವ
ಗೇಮ್ ಯೋಜನೆ, ಈ ಪ್ರಕಾರದ ಅನೇಕ ಆಟಗಳು ನಂತಹ, ನಿಲ್ಲದ ರಹಸ್ಯಗಳು ಪರಿಹಾರ ಒಗಟುಗಳು ಭೇದಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಥೆ ಮುಂದುವರೆದಂತೆ ಪಾಪ್ ಅಪ್ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಕಡಿಮೆ ಇದೆ. ಕಪ್ಪು ಕನ್ನಡಿ 2 ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯ ಅವರು ಆಟಗಾರ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಮತ್ತು ಆಟದ ಪಾತ್ರಗಳು ನೆನಪುಗಳು ವೀಕ್ಷಿಸಲು, ಸಂಭಾಷಣೆ ರಾಗ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಮಾಡಬೇಕು, ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ ಕಥೆ. ತಕ್ಷಣ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಥೆ ಎಲ್ಲಾ ತಿರುವುಗಳ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ, ಆಟದ ಎಲ್ಲಾ ತಾಂತ್ರಿಕ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮನ್ನು ಹಿನ್ನೆಲೆ ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟು ಮತ್ತು ನಿರ್ಧಾರ ಮುಂದಿನ ಒಗಟು ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಷ್ಟ ಒಗಟುಗಳು, ಆದರೆ ಏನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಮುಂದಿನ ಒಂದು ಆಟ ಬ್ಲಾಕ್ ಮಿರರ್ 2 ನೀಡುತ್ತವೆ.
ಸಾಹಸ 2. 0
ಕಪ್ಪು ಕನ್ನಡಿ 2, ಆಟದ ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಆಟದ ಪ್ರಕಾರದ ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ತುಂಬಿದ, ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಎಂದು ಕ್ವೆಸ್ಟ್ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಭ್ಯಾಸ ಇಲ್ಲ. ಸರಳ ನೀರಿನ ಒಂದು ಸೆಟ್ ನೀರು ಪಡೆಯಲು ಹೆಚ್ಚು ಸುಲಭ ಎಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಈ ಸರಿಪಡಿಸಲು ಅಳವಡಿಸಿದ ಹುಡುಕಾಟ ಬಕೆಟ್ ಜೊತೆ ಕ್ರಮಗಳು ಸಂಕೀರ್ಣ ಸರಣಿ, ಬಂದಾಗ ಇದುವರೆಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ವಹಿಸಿದೆ ಎಲ್ಲರೂ, ಅತ್ಯಂತ ಒಗಟುಗಳು ಪರಿಹರಿಸುವ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಅಸಂಗತತೆ ನೋಡಬಹುದು ಹತ್ತಿರದ ಮುಕ್ತ ನೀರು ಅಥವಾ ಕಾರಂಜಿ. ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇಡೀ ಆಟದ ಹೆಚ್ಚು ತೊಂದರೆಯಾಗದು ತಾರ್ಕಿಕ ಘಟನೆಗಳು ಇವೆ. ಬಹುತೇಕ ಅದರ ಮೂಲ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿದ ಆಟಗಳು ಪ್ರಕಾರದ ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಎಸೆನ್ಷಿಯಲ್ಸ್ ಜೊತೆಗೆ - ಬೀಗಗಳ ಮತ್ತು ಜನರ ಕೈಯಲ್ಲಿ, ಉಪಯುಕ್ತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ, ನಂತರ ಕೆಲಸ ಘಟಕಗಳು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸಿ, ಮುರಿದ ದುರಸ್ತಿ, ಎಲ್ಲಾ ಈ ಇಲ್ಲಿ ಹೇರಳವಾಗಿ ಇರುತ್ತದೆ.