ಆದಿಮವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಪುಟ್ಟ ಮನುಷ್ಯ ವರ್ಚುವಲ್ ಚಕ್ರವ್ಯೂಹಗಳ ಮೂಲಕ ನಡೆಯುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಟೈಲ್ಮೌಂಟ್ ಆಟವನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಧ್ವಜವನ್ನು ಏರಿಸುವುದನ್ನು ನಾಯಕ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಮಟ್ಟದ ಅಂತಿಮ ಹಂತವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಲುಬೆಯಿಂದ ಗುರುತಿಸಲಾದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಚದರ ಬ್ಲಾಕ್u200cಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ಧ್ವಜವು ನೇರವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬೀಸುತ್ತದೆ. ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ಬ್ಲಾಕ್u200cಗಳನ್ನು ಡೆಡ್ ಎಂಡ್u200cಗೆ ಓಡಿಸಬೇಡಿ, ಅಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ, ಮತ್ತು ನಾಯಕ ಸ್ವತಃ ಡೆಡ್ ಎಂಡ್u200cನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳಬಾರದು. ಚಿಕ್ಕ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಸರಿಸಲು ಬಾಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, ಮತ್ತು ಅವನು ಬ್ಲಾಕ್ಗಳನ್ನು ಟೈಲ್ಮೌಂಟ್ಗೆ ಸರಿಸುತ್ತಾನೆ.