ಸಾಕಷ್ಟು ದಣಿದಿದ್ದ ಗುಂಬಲ್ ಮೃದುವಾದ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಡ್ರೀಮ್ ಎಸ್ಕೇಪ್u200cನಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ನಿದ್ರೆಗೆ ಜಾರಿದನು. ಆದರೆ ಅವನ ಕನಸು ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾಗಬಹುದೆಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಕನಸಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಪಂಚವು ಬಹಳಷ್ಟು ಬದಲಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳು. ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದವು ಬದಲಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಸೋಫಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮೂರು ಆಯಾಮದ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಅದರೊಂದಿಗೆ ನಾಯಕ ಎಡ ಅಥವಾ ಎಡ ಬಾಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಚಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂಚಿಗೆ ತಲುಪಲು ಹಿಂಜರಿಯದಿರಿ, ನಾಯಕನು ಬೀಳುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನು ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಂದಿನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಮೊದಲನೆಯದು ಡಾರ್ವಿನ್. ಹೀಗಾಗಿ, ಗುಂಬಲ್ ತನ್ನ ಎಲ್ಲ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಉಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರವೇ ಡ್ರೀಮ್ ಎಸ್ಕೇಪ್ನಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.