ಕ್ಷುದ್ರಗ್ರಹಗಳು, ಧೂಮಕೇತುಗಳು, ವಿವಿಧ ಗಾತ್ರದ ಗ್ರಹಗಳು, ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಾಸ್ಮಿಕ್ ದೇಹವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅದನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುವ ವಸ್ತುವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಸುತ್ತುತ್ತದೆ. ಇದು ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯ ಬಲವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. ಆರ್ಬಿಟ್ ಎಸ್ಕೇಪ್ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಗ್ರಹದಿಂದ ಗ್ರಹಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ರಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತೀರಿ. ರಾಕೆಟ್ ಗ್ರಹದ ಸುತ್ತಲೂ ಸುತ್ತುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅದು ಮುಂದಿನ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ವಸ್ತುವಿನ ಎದುರು ತನ್ನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ, ಅದನ್ನು ಹೊಸ ಕಕ್ಷೆಗೆ ಹಾರಲು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಆರ್ಬಿಟ್ ಎಸ್ಕೇಪ್u200cನಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಗ್ರಹಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾರುವುದು ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.