ಮಂಡಲದ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಮಾದರಿಗಳು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಕಲಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಭೆ ಮತ್ತು ರೇಖಾಚಿತ್ರ ಕೌಶಲ್ಯವಿಲ್ಲದೆ ಇದನ್ನು ಸೆಳೆಯುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕ್ವಿಟ್ಕಾ ಆಟವು ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹರಿಕಾರರನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಭಾವನೆ-ತುದಿ ಪೆನ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಟೂಲ್u200cಬಾರ್u200cನ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಬಹುಕಾಂತೀಯ ಮಂಡಲವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಪಾಯಿಂಟರ್u200cಗಳನ್ನು ಸಮತಲ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸರಿಸಿ, ಬ್ರಷ್u200cನ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ, ಬಣ್ಣವನ್ನು ಆರಿಸಿ, ಅದರ ಹೊಳಪನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ ಮತ್ತು ಚುಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿ, ಮತ್ತು ನೀವು ಕರ್ಸರ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ರೇಖೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುವಾಗ, ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಮಾದರಿ. ನೀವು ಶ್ರಮದಾಯಕವಾಗಿ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ; ಅವುಗಳನ್ನು ಕ್ವಿಟ್ಕಾದಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.