ಆರು ಜಿಜ್ಞಾಸೆಯ ಮಕ್ಕಳು: ಒಲಿವಿಯಾ, ಸೋಫಿಯಾ, ಇಸಾಬೆಲ್ಲಾ, ಆಲಿವರ್, ಜೇಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಲ್ಯೂಕಾಸ್ ಪರಸ್ಪರ ಗಣಿತದ ದ್ವಂದ್ವಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಡೈಸ್ ಮ್ಯಾಥ್u200cನಲ್ಲಿ ನಾಯಕನನ್ನು ಆರಿಸಿ, ಮತ್ತು ಆಟವು ಎದುರಾಳಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ನೀವು ಭರ್ತಿ ಮಾಡುವ ಟೇಬಲ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿ ವಿರೋಧಿಗಳು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮುಂದೆ, ದಾಳವನ್ನು ಎಸೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಹೊರಬರುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಉದಾಹರಣೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ. ಮೂರು ಆಯ್ಕೆಗಳಿಂದ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿ ಮತ್ತು ಡೈಸ್ ಮ್ಯಾಥ್u200cನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಗಿಂತ ನೀವು ಅದನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಮಾಡಿದರೆ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಟೇಬಲ್u200cನಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.