ಪೆಂಗ್ವಿನ್ ತನ್ನ ಐಸ್ ಹೌಸ್ ನಿಂದ ದೂರವಿತ್ತು, ಪೆಂಗ್ವಿನ್ ನಿರ್ಗಮನ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಬೇಟೆಯಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸಾಗಿಸಲಾಯಿತು. ಅವನು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ, ಅದು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಅಂದರೆ ಬೇಗನೆ ಮನೆಗೆ ಮರಳುವ ಸಮಯ. ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಕತ್ತಲೆಯಾಗುವವರೆಗೆ ಸಮಯವನ್ನು ಎಣಿಸುವ ಮಾಪಕವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಸಮಯ ಮುಗಿಯುವ ಮೊದಲು ಪೆಂಗ್ವಿನ್ ಮನೆಗೆ ಬರದಿದ್ದರೆ, ಮಟ್ಟವು ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತದೆ. ನಾಯಕನ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹಲವು ವಿಭಿನ್ನ ಅಡೆತಡೆಗಳು ಇರುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಪೆಂಗ್ವಿನ್ ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಕಿರಿದಾದ ಅಂತರಕ್ಕೆ ಜಿಗಿಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಸ್ಲಿಪ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಅಡೆತಡೆಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟಕರವಾಗುತ್ತವೆ, ಇದರರ್ಥ ನೀವು ಚುರುಕಾದ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಆದ್ದರಿಂದ ಪೆಂಗ್ವಿನ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರಾರಂಭಕ್ಕೆ ಎಸೆಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆಟದ ಪೆಂಗ್ವಿನ್ ನಿರ್ಗಮನ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಇಪ್ಪತ್ತು ಇವೆ.