ಒಗಟನ್ನು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಶೀಪ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೂ ನೀವು ಅದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕುರಿಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನೀವು ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣದ ವಲಯಗಳನ್ನು ಕುಶಲತೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ: ಕಿತ್ತಳೆ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು. ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ವೃತ್ತವನ್ನು ಬಿಡುವುದು ಮತ್ತು ಕಿತ್ತಳೆ ಬಣ್ಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಎರಡು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಮೊದಲನೆಯದು ಒಂದೇ ಬಣ್ಣದ ವಲಯಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾರಿ, ಹೀಗಾಗಿ ಜಿಗಿದ ವೃತ್ತವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ. ಎರಡನೆಯ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ, ನೀವು ಕಿತ್ತಳೆ ಬಣ್ಣದ ಮೇಲೆ ಕಪ್ಪು ಚಿಪ್ನ ಜಂಪ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಯಾವುದೇ ಚಲನೆಗಳು ಉಳಿದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಆಟವು ವೈಫಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮೊದಲು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಿ, ತದನಂತರ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಶೀಪ್ನಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ.