ಸ್ಥಳೀಯ ಹುಡುಗ ತನಗಾಗಿ ಕೋಲನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲಿದ್ದನು, ಆದರೆ ಅದು ಹೇಗಾದರೂ ವಿಚಿತ್ರ, ಬಾಗಿದಂತಾಯಿತು. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನು ಅದನ್ನು ಹಿಂದೆ ಹಾರುತ್ತಿದ್ದ ರಣಹದ್ದುಗೆ ಎಸೆದನು ಮತ್ತು ಕೋಲು ಹಕ್ಕಿಯನ್ನು ಹೊಡೆದು ಹುಡುಗನ ಬಳಿಗೆ ಮರಳಿತು. ಇದು ಅವನಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿತು, ಅವನ ಕೋಲು ಅದನ್ನು ಎಸೆದವನಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಬಹುದು ಎಂದು ಅದು ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಬೂಮರಾಂಗ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು, ಮತ್ತು ನಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಹೊಸ ಪ್ರಾಚೀನ ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ, ಅದನ್ನು ಪಕ್ಷಿಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ನಾಣ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಉಪಯುಕ್ತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಳಸುತ್ತೀರಿ. ಬೂಮರಾಂಗ್ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಬೂಮರ್ ಪಾಪ್u200cನಲ್ಲಿ ಹಂತಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.