ಅವನು ಶೌಚಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಯಾವುದೇ ಮನವೊಲಿಸುವುದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಈ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಯಾವುದೂ ಮರೆಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅದು ಅಸಹನೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಶೌಚಾಲಯವು ಎಲ್ಲೋ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲರೂ ಕಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಡ್ರಾ ಟು ಪೀ ಆಟದಲ್ಲಿ, ತಾಳ್ಮೆಯಿಲ್ಲದ ಎಲ್ಲಾ ಪಾತ್ರಗಳು ಅಸ್ಕರ್ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಗೆ ದಾರಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಶೌಚಾಲಯವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ರೇಖೆಯನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಸಾಕು. ಎರಡೂ ಬಣ್ಣಗಳು ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಎಳೆದ ರೇಖೆಗಳು ಛೇದಿಸಿದರೆ. ಛೇದಕದಲ್ಲಿ ನಾಯಕರು ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಅವರು ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದರೆ, ಡ್ರಾ ಟು ಪೀ ನಲ್ಲಿ ಮಟ್ಟವು ವಿಫಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.