ಅಮಾಂಗ್ ಆಸ್u200cನಿಂದ ಮೋಸಗಾರನನ್ನು ಆಟದ ಮೈದಾನಕ್ಕೆ ಎಸೆಯಲಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಬೀಳುವ ಹುಡುಗರ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಮೋಸಗಾರ ಬೀನ್ಸ್u200cನಲ್ಲಿ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಟ್ರ್ಯಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇದು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ವಿದ್ಯಮಾನವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಎರಡು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ದಾಟಿದರೆ, ಎಲ್ಲವೂ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಹಲವರು ಇರುತ್ತಾರೆ. ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಹೊರಬರಲು, ಅವೆಲ್ಲವೂ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮಿಂದ ವಿಭಿನ್ನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಅಡೆತಡೆಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಿವೆ. ಹಾಗೆಯೇ ರನ್ನರ್ ಮೊದಲು ಹೊಂದಿಸಲಾದ ಕಾರ್ಯಗಳು. ನಾಯಕನು ತನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ದೃಶ್ಯ ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಮೋಸಗಾರ ಬೀನ್ಸ್u200cನಲ್ಲಿ ಅದು ಸುಲಭವಲ್ಲದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು.