ಮೊಲದ ಪೀಟರ್, ಕಾಡಿನ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ಆಳವಾದ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ನಮ್ಮ ನಾಯಕ, ತನ್ನ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು, ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ ದಾಟಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆಟದ ಗೊಂದಲಮಯ ನದಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಈ ಸಾಹಸದಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು. ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಮೊಲವು ದಡದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನದಿಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ವಿವಿಧ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಮೊಸಳೆಗಳು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತವೆ. ನೀವು ಪಾತ್ರದ ಕ್ರಮಗಳು ಅವನನ್ನು ಒಂದು ವಸ್ತುವಿನಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ನೆಗೆಯುವುದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು. ಹೀಗಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಪಾತ್ರವು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ ದಾಟಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಮೊಸಳೆಯು ಮೊಸಳೆಯ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೆನಪಿಡಿ. ಅವನು ಮಾಡಿದರೆ, ಅವನು ತಿನ್ನಬಹುದು.