ಎಣಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದು ಒಂದು ವಿಷಯ, ಆದರೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಎಣಿಸುವುದು ಇನ್ನೊಂದು. ರನ್ ಮತ್ತು ಕೌಂಟ್u200cನಲ್ಲಿ, ನಾಯಕನು ಹಂತದ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಓಡಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊಗಳಲು ನೀವು ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಕು. ನಾಯಕನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಕಾಲಮ್u200cನಲ್ಲಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಎರಡು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯು ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಂದ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸಬೇಕು. ಮುಂದೆ, ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರವು ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ ನಾಯಕನು ಜಿಗಿಯಬೇಕು ಅಥವಾ ಸಂಖ್ಯೆಯು ನೇರವಾಗಿ ಚಲನೆಯ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಮುಂದೆ ಓಡಬೇಕು. ಆಟದ ಮೊದಲು, ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಪಾಯಿಂಟರ್u200cಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರವಾದ ಸೂಚನೆಯು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಓರಿಯಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಎಲ್ಲವೂ ರನ್ ಮತ್ತು ಕೌಂಟ್u200cನಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸುವ ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.