ಸ್ಕ್ವಿಡ್ ಆಟದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಸೈನಿಕರು ಹೊರತೆಗೆದ ತನ್ನ ಗೆಳತಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಬಡವನ್ನು ಪಂಜರದಲ್ಲಿ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಹಲ್ಲುಗಳಿಗೆ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತರಾಗಿ ಕಾವಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಸೆರೆಯಾಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು, ನಾಯಕನು ಟಿಬೆಟಿಯನ್ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವಾಗ ಅವನು ಸಂಪಾದಿಸಿದ ತನ್ನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಧರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಟಾನಾವನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಅನೇಕ ಶತ್ರುಗಳಿವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಸ್ಕ್ವಿಡ್ ಗೇಮರ್ ನಿಂಜಾದ ಜಂಪ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಅದನ್ನು ಶತ್ರುಗಳ ಕಡೆಗೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿ, ಕೆಳಗೆ ಬೀಳಿಸಿ, ಶುರಿಕನ್ಗಳು ಮತ್ತು ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ. ಸ್ಕ್ವಿಡ್ ಗೇಮರ್ ನಿಂಜಾದಲ್ಲಿ ಪ್ಲಾಟ್u200cಫಾರ್ಮ್u200cಗಳ ನಡುವಿನ ಖಾಲಿ ಅಂತರಕ್ಕೆ ನಾಯಕ ಬೀಳದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಜಂಪ್ ದೂರವನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ.