ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಇದು ಆಹ್ಲಾದಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಹುಪಾಲು ಅವರು ದಯವಿಟ್ಟು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾರೆ, ಆದರೂ ಆಶ್ಚರ್ಯಗಳು ಇವೆ. ಸ್ನೇಹಿತನು ಹ್ಯಾಚ್ಲಿಂಗ್ ಎಸ್ಕೇಪ್ ಆಟದ ನಾಯಕನಿಗೆ ಮರಿ ಮೊಸಳೆಯನ್ನು ನೀಡಿದನು. ಈ ಆಶ್ಚರ್ಯವು ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಹುಡುಗನನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತನ ನಿರ್ಗಮನದ ನಂತರ, ಸರೀಸೃಪವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ಬೆಳೆಯುವವರೆಗೆ ಅದನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಮಗು ವೇಗವುಳ್ಳ ಮತ್ತು ಚುರುಕಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು ಮತ್ತು ಮರೆಮಾಡಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಮರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಅವಶ್ಯಕ, ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲಿನ ಕೀಲಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಅವನು ಎಲ್ಲೋ ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು. ಬಹುಶಃ ಮೊಸಳೆ ಅದನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟಿರಬಹುದು. ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನೀವು ಒಂದೆರಡು ಒಗಟುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಹ್ಯಾಚ್ಲಿಂಗ್ ಎಸ್ಕೇಪ್u200cನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.