ನೀಲಿ ದೈತ್ಯ ಹಗ್ಗಿ ಗಸಗಸೆ ಪ್ಲೇಟೈಮ್ ಆಡುವಾಗ ತನ್ನ ದುಷ್ಟ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮರೆಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ: ಶೌರ್ಕಟ್ ರೇಸ್ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ರೇಸ್u200cಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಈಗಾಗಲೇ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾನೆ, ಅವನ ಉದ್ದನೆಯ ಪಂಜಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಹಾಕಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಗರಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮರದ ಅಂಚುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವು ಅವನಿಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುತ್ತವೆ. ಈ ಮೂರು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಹಿಂದಿಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಗೆರೆಯ ಹೊರದಬ್ಬುವುದು ಮೊದಲ ಅಗತ್ಯ. ಮೊದಲೇ ಹಾಕಿದ ಟ್ರ್ಯಾಕ್u200cನಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಿಮಗೆ ಮರದ ಅಂಚುಗಳ ದೊಡ್ಡ ಪೂರೈಕೆ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಸೇತುವೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಗೆರೆಯ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲು ಬಳಸಬಹುದು. ಇದು ಒಂದು ಟ್ರಿಕ್ ಆಗಿದೆ, ಆದರೆ ಗಸಗಸೆ ಪ್ಲೇಟೈಮ್u200cನಲ್ಲಿನ ನಿಯಮಗಳಿಂದ ಇದನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ: ಶೌರ್ಕಟ್ ರೇಸ್.