ಎಲ್ಲಿಂದಲಾದರೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಯಾವಾಗಲೂ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಯೋಜನೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ, ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಯಾವಾಗಲೂ ಉದ್ಭವಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ವಿಡ್ ಗೇಮ್ ಅಸಾಸಿನ್ ಆಟದ ನಾಯಕನು ಇದೇ ರೀತಿಯದ್ದಾಗಿದೆ. ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಸ್ಕ್ವಿಡ್ ಆಟದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅವರು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇದು ಶೇಖರಣಾ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಮೂಲಕ ಬೀದಿಗೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು, ಮತ್ತು ನಂತರ ಪೂರ್ವನಿರ್ಧರಿತ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ದ್ವೀಪದಿಂದ ದೂರ ಸಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಎಲ್ಲವೂ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ. ಯಾರೂ ಇರಬಾರದ ಗೋದಾಮಿನಲ್ಲಿ ಕಾವಲುಗಾರರಿದ್ದರು. ನಾಯಕ ಹೊರಬರಲು ಶೂಟ್ ಮಾಡಬೇಕು, ಆದರೆ ಶೂಟಿಂಗ್ ಇನ್ನಷ್ಟು ಗಾರ್ಡ್u200cಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರೋಬೋಟ್ ಗೊಂಬೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ಯುಗಿಟಿವ್u200cಗಾಗಿ ನಿಜವಾದ ಬೇಟೆಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಸ್ಕ್ವಿಡ್ ಗೇಮ್ ಅಸಾಸಿನ್u200cನಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ.