ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ, ಸ್ಟಿಕ್u200cಮೆನ್ ಅಥವಾ ಕಪ್ಪು ಕೋಲು ಪುರುಷರು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು ಕಷ್ಟ, ಮತ್ತು ನೀವು ವೀರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಹಾದಿಯನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೆ, ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೊರದಬ್ಬಬೇಡಿ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಸ್ಟಿಕ್u200cಮ್ಯಾನ್ ರನ್ ಆಟದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಸ್ಟಿಕ್u200cಮ್ಯಾನ್u200cಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ, ಮತ್ತು ನೀವು ಅವನನ್ನು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸದಂತೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಉದ್ದವಾದ ಕೆಂಪು ಸ್ಕಾರ್ಫ್ ಅನ್ನು ಸುತ್ತಿದನು, ಅದು ಓಡುವಾಗ ಸುಂದರವಾಗಿ ಬೀಸುತ್ತದೆ. ಕೆಂಪು ಧ್ವಜಗಳಿಂದ ಗುರುತಿಸಲಾದ ಉದ್ದದ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮೂಲಕ ಹೋಗುವುದು ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಧ್ವಜವು ನಿಯಂತ್ರಣ ಬಿಂದುವಾಗಿದೆ. ನಾಯಕನು ಎಡವಿ ಅಥವಾ ಪ್ರಪಾತಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದರೆ, ಸ್ಟಿಕ್u200cಮ್ಯಾನ್ ದಾಟಿದ ಕೊನೆಯ ಚೆಕ್u200cಪಾಯಿಂಟ್u200cನಿಂದ ಸ್ಟಿಕ್u200cಮ್ಯಾನ್ ರನ್ ಪುನರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.