ಬಿಲ್ಡರ್ ಓಟಗಾರರು ಆಟದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಮೆಟ್ಟಿಲು ರನ್ 2 ರಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಭಾಗ ಮತ್ತು ಹೊಸ ರೇಸ್u200cಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ನಾಯಕ ಈಗಾಗಲೇ ವಿಶೇಷ ಭುಜದ ಚೀಲವನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನು ಏಣಿಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ಸ್ಲ್ಯಾಟ್ಗಳನ್ನು ಮಡಚುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಜಿಗಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನಿಗೆ ವಿವಿಧ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಏಣಿಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಹಳದಿ ಹಲಗೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ, ಮತ್ತು ನಾಯಕನು ಮುಂದಿನ ಅಡಚಣೆಗೆ ಹತ್ತಿರವಾದಾಗ, ಒತ್ತಿರಿ ಇದರಿಂದ ಅವನು ಬೇಗನೆ ಏಣಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೀವು ಒತ್ತಿದರೆ, ಅದು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ. ಏಣಿಯು ಸಾಕಷ್ಟು ಎತ್ತರದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ತುಂಬಾ ಉದ್ದವಾಗಿಲ್ಲ. ಮೆಟ್ಟಿಲು ರನ್ 2 ರಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ನೀವು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬಾರದು. ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಅಂತಿಮ ಗೆರೆಯಲ್ಲಿ ಬೇಕಾಗಬಹುದು.