ನೀವು ಅದನ್ನು ತಳ್ಳಿದರೆ ಚೆಂಡನ್ನು ಇಳಿಜಾರಾದ ಸಮತಲದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಸಮತಟ್ಟಾದ ಮೇಲ್ಮೈಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಉರುಳಿಸಬಹುದು. ಟಿಲ್ಟ್ ಬಾಲ್u200cನಲ್ಲಿ ನೀವು ಚೆಂಡನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ರೋಲ್ ಮಾಡಲು ಇಳಿಜಾರಾದ ಪ್ಲೇನ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ. ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್u200cನಲ್ಲಿ ಕೆಂಪು ಫಿನಿಶ್ ಚಿಹ್ನೆಯಿಂದ ಸೂಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮರದ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ ಇದರಿಂದ ಚೆಂಡು ಅಡೆತಡೆಗಳ ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನನ್ನು ಮೂಲೆಗುಂಪು ಮಾಡಬೇಡಿ ಅಥವಾ ಮೂಲೆಗುಂಪು ಮಾಡಬೇಡಿ. ಸಮಯವು ಮಚ್ಚೆಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ, ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಕೇವಲ ಹದಿನೈದು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಿವೆ. ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಟೈಮರ್ ಟಿಲ್ಟ್ ಬಾಲ್u200cನಲ್ಲಿ ಕ್ರೇಜಿ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಸಮಯವನ್ನು ಎಣಿಸುತ್ತಿದೆ.