ನಮ್ಮ ಗಣಿತದ ನಾಯಿ ಗಣಿತದಿಂದ ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸಕ್ಕರೆ ಮೂಳೆಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು, ಆದರೆ ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಮ್ಯಾಥ್u200cಪಪ್ ಸ್ಟೋರಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಕಾಣಬಹುದು, ಮತ್ತು ಇದು ಒಗಟುಗಳ ನಿಜವಾದ ಜಟಿಲವಾಗಿದೆ. ನಾಯಿ ಗಣಿತದಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಜಟಿಲ ಮೂಲಕ ಹೋಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ, ದಾರಿಯಲ್ಲಿನ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತೀರಿ. ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು, ತರ್ಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅದು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಮರದ ಬ್ಲಾಕ್u200cಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ಸವಾಲನ್ನು ನಾಯಿ ಎದುರಿಸಲಿದೆ. ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ಮಾಡದಂತೆ ಅವರನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಹಸಿರು ಕೋಶಗಳ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನಾಯಿಯ ಪ್ರಭಾವದ ವಲಯದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಷರತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ಚಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಬಡ ನಾಯಿಮರಿಯ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಬಂಧವನ್ನು ಎಸೆಯಬೇಡಿ, ಅವರು ಮ್ಯಾಥ್u200cಪಪ್ ಸ್ಟೋರಿಯಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಮೂಳೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕು.