ಮ್ಯಾಥ್u200cಪಪ್ ಗಾಲ್ಫ್ 4 ಬೀಜಗಣಿತದ ನಾಯಕ ಗಾಲ್ಫ್ ಆಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಪೈಥಾಗರಸ್ ಎಂಬ ಗಣಿತದ ನಾಯಿಯಾಗಿದೆ. ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಟವಾಡಲು ಗಾಲ್ಫ್ ಕೋರ್ಸ್u200cಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವರು ಗಣಿತವಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಕ್ರೀಡಾ ಆಟವನ್ನು ಬೌದ್ಧಿಕ ಆಟದೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾಯಿಯನ್ನು ಎಸೆಯಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಮೊದಲು, ಬೀಜಗಣಿತದ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬೇಕು. ಅದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನೀವು ಸಮೀಕರಣದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಬೇಕಾದ ನಾಲ್ಕು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನೀವು ಆರಿಸಬೇಕು. ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರದ ನಂತರ, ನೀವು ಚೆಂಡನ್ನು ರಂಧ್ರಕ್ಕೆ ಎಸೆಯಲು ನಾಯಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಮತ್ತು ಇದು ಎಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ನಿಮ್ಮ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಚೆಂಡು ಮರಳು ಅಥವಾ ನೀರಿಗೆ ಬಡಿದರೆ, ಮ್ಯಾಥ್u200cಪಪ್ ಗಾಲ್ಫ್ 4 ಬೀಜಗಣಿತದಲ್ಲಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಹೊಸ ಸಮೀಕರಣ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.