ಮಾನ್ಸ್ಟರ್ಸ್ ರನ್ಸ್ ಆಟದಲ್ಲಿನ ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅದು ಬಯಸಿದಂತೆ ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ: ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ಅಥವಾ ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅವನು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪರ್ವತದ ಅನೇಕ ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವವರೆಗೂ ಇದು ಅವನಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಅವನು ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಕುತೂಹಲವು ಭಯವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಿತು ಮತ್ತು ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಭಯವು ತೀವ್ರಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾಯಕ ಓಡಿಹೋದನು. ಇದು ಅವನಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪಾಗಿರಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಬಲೆಗಳು ಇದ್ದವು. ಮಾನ್ಸ್ಟರ್ಸ್ ರನ್ಗಳಲ್ಲಿ ನಾಯಕನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಹಾರಿ, ಅಪಾಯಕಾರಿ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಡಾಡ್ಜ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ವೇಗವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ.