ಮಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿನ ಟೈಲ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿನ ಆಟದ ಮೈದಾನವು ವಿವಿಧ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಚದರ ಅಂಚುಗಳಿಂದ ಆಕ್ರಮಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ: ದೇಶೀಯ ಮತ್ತು ಕಾಡು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಅವು ಒಂದು ಸಾಲಿನಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಹಲವಾರು, ಮಹ್ಜಾಂಗ್ ಪ like ಲ್ನಂತೆ ವಾಲ್ಯೂಮೆಟ್ರಿಕ್ ಪಿರಮಿಡ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತವೆ. ಕ್ಷೇತ್ರದಿಂದ ಅಂಚುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು ಕಾರ್ಯ. ಕಟ್ಟಡದ ಕೆಳಗೆ ವಿಶೇಷ ಆಯತಾಕಾರದ ತೋಡು ಇದ್ದು, ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಅಂಚುಗಳನ್ನು ಇಡುತ್ತೀರಿ. ಗಟಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಮಾದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಮೂರು ಅಂಚುಗಳಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕತ್ತಲೆಯಾದವುಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಚದರ ಅಂಶವನ್ನು ಕ್ಷೇತ್ರದಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಟೈಲ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿನ ಚದರ ಅಂಚುಗಳ ಮೇಲಿನ ಪದರವನ್ನು ನೀವು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದಾಗ ಅವು ಲಭ್ಯವಾಗುತ್ತವೆ.