ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಅಕ್ಷರಶಃ ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡುವ ಪ್ರಬಲ ಪ್ರೇರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಕ್ತಿ ಒಂದು. ಕನಿಷ್ಠ ಶಕ್ತಿಯ ಒಂದು ಕಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ನೀವು ಗುರುತಿಸುವಿಕೆಗಿಂತಲೂ ಬದಲಾಗಬಹುದು, ಏಕೆಂದರೆ ಶಕ್ತಿಯು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಕಠಿಣ ಪರೀಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅದನ್ನು ಹಾದುಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಗುರುತು ಹಾಕದ ಕ್ರಾಸ್u200cರೋಡ್u200cನ ಆಟದ ನಾಯಕರು - ಜಾದೂಗಾರ ಲ್ಯಾರಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕ, ಮಾಟಗಾತಿ ಕೋಟೆಗೆ ಹೋಗಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಸಂಪೂರ್ಣ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುವ ಹಲವಾರು ಮಾಂತ್ರಿಕ ಕಲಾಕೃತಿಗಳು ಇವೆ. ಈ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಮರೆಮಾಡಬೇಕು, ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ಅವು ದುರ್ಬಲವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಾದ ಕೈಗೆ ಬೀಳಬಹುದು. ಆದರೆ ಕೋಟೆಯ ಹಾದಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಮುಕ್ತವಾಗಿಲ್ಲ. ವೀರರು ನಿಗೂ erious ers ೇದಕವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು, ಗುರಿಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಗುರುತು ಹಾಕದ ಕ್ರಾಸ್u200cರೋಡ್u200cನಲ್ಲಿ ಯಾವ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಚಲಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕಾಗಿದೆ.