ಬೆರ್ಸರ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಥಂಬ್u200cನೇಲ್ ಮೇಕರ್ ಬೆರ್ಸರ್ಕರ್ ಮಂಗಾದಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ, ಆದರೆ ಅದರ ಕಥಾವಸ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾರವು ಮೂಲ ಕೃತಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಹೋಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ವೈಕಿಂಗ್u200cನಂತೆ ಕಾಣುವ ತನ್ನ ಕೊಂಬಿನ ಹೆಲ್ಮೆಟ್u200cನಲ್ಲಿ ಆಟದ ನಾಯಕನನ್ನು ಪ್ರಾಚೀನ ದೇವಾಲಯವೊಂದು ಸೆರೆಹಿಡಿದಿದೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ದೇವಾಲಯದ ಗೋಡೆಗಳು ಚಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಹಾದಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬೃಹತ್ ಭೂಗತ ಚಕ್ರವ್ಯೂಹವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟವು. ಆನಂದದಿಂದ ಹೊರಬರಲು, ನೀವು ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ಡಜನ್ ನಿರ್ಗಮನಗಳಿವೆ. ಹೊಸ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುವಾಗ, ನಾಯಕನು ಗೋಡೆಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಸತ್ತ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮುಖರಹಿತ ಜೀವಿ ಇದೆ, ಇದು ಆಯತಾಕಾರದ line ಟ್u200cಲೈನ್ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಗೋಡೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಮತ್ತು ನಾಯಕನಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡಲು ನೀವು ಇದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು, ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ, ಸ್ಪೇಸ್ ಬಾರ್ ಒತ್ತಿ, ನಂತರ ಅದನ್ನು ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸ್ಪೇಸ್ ಬಾರ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತೆ ಒತ್ತಿರಿ.