ಆಟದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ರನ್ಗಳು ಒಂದು ಓಟವಾಗಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರಗಳು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅಥವಾ ಜಿಗಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತವೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಅಂತಿಮ ಗೆರೆಯನ್ನು ತಲುಪುವಾಗ ನಿಧಾನವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕ್ಯೂಬ್ ರಶ್ ಆಟದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲವೂ ನಿಖರವಾಗಿ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಓಟಗಾರನು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ನಿರ್ಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಅವನು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬೇಕು, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅವನು ಅಂತಿಮ ಗೆರೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಹಳದಿ ಘನಗಳು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘನವು ನಾಯಕನಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಬೆಂಬಲವಾಗಿದೆ. ಆರೆಂಜ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಗೋಡೆಗಳು ಮುಂದೆ ಗೋಚರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಬ್ಲಾಕ್ಗಳಲ್ಲಿ ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಜಿಗಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನೀವು ಘನಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಗೋಡೆಗಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಜಯಿಸಬಹುದು. ಜೋಡಿಸಲಾದ ಪೋಸ್ಟ್ ಅಡಚಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿರಬೇಕು. ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ, ಆದರೆ ಶ್ರೀಮಂತ ದೂರವನ್ನು ಮೀರಿ ಮಟ್ಟಗಳ ಮೂಲಕ ಹೋಗಿ.