ಗೋಪುರವನ್ನು ಹೊಡೆದ ಚೆಂಡಿನ ಸಾಹಸಗಳ ಮೊದಲ ಭಾಗವು ಆಟಗಾರರಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಮತ್ತು ಉತ್ತೇಜಕವಾಗಿ ತೋರಿತು, ಆದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ಉತ್ತರಭಾಗವು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಬಾಲ್ ಫಾಲ್ 3D 2 ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಯಿತು. ನಮೂದಿಸಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದವಾದ ಲಂಬವಾದ ಅಕ್ಷವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಬಹು-ಬಣ್ಣದ ಡಿಸ್ಕ್u200cಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ರಚನೆಯ ಮೇಲೆ ನೀವು ಚೆಂಡನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕಾಣಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು, ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ಗೋಪುರದ ತಳಕ್ಕೆ ಡಿಸ್ಕ್ಗಳನ್ನು ಮುರಿಯಬೇಕು. ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು, ಕೇವಲ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಜಿಗಿತವನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹಾರಲು, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನಾಯಕ ಕ್ರಮೇಣ ವಂಶಸ್ಥರು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಒಂದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ - ಇವು ಸಮತಲ ಪ್ಲಾಟ್u200cಫಾರ್ಮ್u200cಗಳಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ಪ್ರದೇಶಗಳಾಗಿವೆ, ಅವು ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಪ್ರಬಲವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಮುರಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಚೆಂಡು ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದರೆ, ಅದು ಚಪ್ಪಟೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಒಡೆಯುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಡಾರ್ಕ್ ಸೆಕ್ಟರ್u200cಗಳನ್ನು ಬೈಪಾಸ್ ಮಾಡಿ, ಬಣ್ಣ ವಿನಾಶದ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಚಲನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೇಸ್ ಯಾವ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ತಿರುಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ದಿಕ್ಕನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಮಾಡಬಹುದು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಪ್ರತಿ ಹೊಸ ಹಂತದೊಂದಿಗೆ ಡಾರ್ಕ್ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ನೀವು ಬಾಲ್ ಪತನ 3D 2 ಆಟದಲ್ಲಿ ಭೇದಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ತರಲು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಲೋಪದೋಷವನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.