ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಜಟಿಲಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಆಟಗಾರನು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಅವರ ಸುತ್ತಲೂ ಲೂಪ್ ಮಾಡಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಆಟದ ಸಂಖ್ಯೆ ಮೇಜ್u200cನಲ್ಲಿ, ನಿರ್ಗಮನಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡಲು ನೀವೇ ಜಟಿಲವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತೀರಿ. ಮೈದಾನದೊಳಕ್ಕೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿರುವ ವಲಯಗಳಿವೆ. ಶೂನ್ಯ ವಲಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಕ್ರಮವಾಗಿ ರೇಖೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು. ರೇಖೆಗಳು ect ೇದಿಸಬಾರದು, ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒಂದು ಚೌಕಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತದೆ, ಅದು ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಮುಂದೆ ಹೋದರೆ, ಮಟ್ಟಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟಕರವಾಗುತ್ತವೆ, ನಿಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ತಾರ್ಕಿಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನೀವು ತೋರಿಸಬೇಕು.