ಎರಡು ಘನ ಕುಸ್ತಿಪಟು ಕುಸ್ತಿಪಟುಗಳು ರಿಂಗ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನೀವು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ. ಎರಡನೆಯದು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಥವಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬೋಟ್ ಆಗಿರಬಹುದು. ಕೆಲಸವು ಗಡಿ ತಂತಿಯನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ಆಟಗಾರರ ನಿರಂತರ ಜೋಡಣೆ ಇರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ಬಾಣಗಳನ್ನು ಸಹಾಯದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಕ್ರೀಡಾಪಟು ತಿರುಗಿ ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಯ ಸರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ನೀವು ಐದು ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳ ವೇಗವಾಗಿ ಎದುರಾಳಿಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಬೇಕಾದರೆ ನೀವು ಗೆದ್ದೀರಿ. ಇಡೀ ಪಂದ್ಯದ ಮೂವತ್ತು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಒಳಗೆ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಲು ವಿಫಲರಾದರೆ, ರಿಂಗ್ ಅವನತಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ರೆಸಲ್ಮೇನಿಯಾದಲ್ಲಿ ಯಾರ ಗೆಲುವು ಅಥವಾ ಸೋಲಿನ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.