ನಾವು ಎಲ್ಲೋ ಎಲ್ಲೋ ಓಡುತ್ತಿದ್ದೆವು, ಅದನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಯದ್ವಾತದ್ವಾ, ತಡವಾಗಿರಬಾರದು, ಮೊದಲು ಬರಲು, ಅತ್ಯುತ್ತಮವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು. ಅವರು ಕೇವಲ ದೂರ ಹಾದುಹೋಗುವಾಗ ದೂರವನ್ನು ಹಾದುಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ಮಟ್ಟದ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಮುಂದೆ ಬೆಳೆಯುವ ಎಲ್ಲ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಸ್ಕ್ವೇರ್ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಗದ ರೇಖಾಚಿತ್ರ, ಅದರ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ರನ್ನರ್ ಚಳುವಳಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಎಷ್ಟು ಉಳಿದಿದೆ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಬಹುದು. ಮಟ್ಟಗಳು ಕಡಿಮೆ, ಆದರೆ ಸಂಕೀರ್ಣತೆ ಮತ್ತು ಅಡೆತಡೆಗಳ ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಅಡೆತಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಖಾಲಿ ಅಂತರಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾರಿ, ಮೌಸ್ ಬಳಸಿ.