ಫೈರ್ ಅಂಡ್ ವಾಟರ್ ಎರಡು ವಿರೋಧಗಳಾಗಿವೆ, ಐಸ್ ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿಯಂತೆ ಆಟ ಡ್ಯುಲ್ಯೂಟಿ. ಆದರೆ ನೀವು ಕೆಂಪು ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಘನಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಎರಡೂ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಡಿಲಗೊಳಿಸಬೇಕು. ಬಣ್ಣಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮಾರ್ಕ್ಗಳಿಗೆ ಅವರು ಕಳುಹಿಸಬೇಕು. ಘನಗಳ ಪಥಗಳು ಅತಿಕ್ರಮಿಸಬಾರದು ಮತ್ತು ಹಿಮವು ಬಹಳ ಜಾರು ಎಂದು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಅದನ್ನು ತಳ್ಳಿದರೆ ಅದು ಮೊದಲ ಅಡಚಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಉರಿಯುತ್ತಿರುವ ಚೌಕವು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ನೀವು ಭವಿಷ್ಯದ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮುಂಗಾಣಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಪದಗಳಿಗಿಂತ ಮಾತ್ರ ಮಾಡಬಹುದು.