ಅಳಿವಿನ ಅಪಾಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಫ್ಯಾಂಟಮ್ ಜಗತ್ತು. ತನ್ನ ರೆಕ್ಕೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ದುಷ್ಕೃತ್ಯದ ಜಾದೂಗಾರನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಎಲ್ಲೋ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ಶಾಂತವಾಗಿ ಬದುಕಿದಾಗ ಅವರು ಸಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಖಳನಾಯಕ ಸಣ್ಣ ಹಾನಿಕಾರಕ ಶಕ್ತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡಲು ಕಳುಹಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರತಿಮೆಗಳಂತೆ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ಚಲಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಒಂದೇ ಪ್ರೇತ ಮಾತ್ರ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಏಕೈಕ ಭರವಸೆಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿತು. ಆಟದ ಸಣ್ಣ ಸ್ಪಿರಿಟ್ಸ್ ಒಂದು ಕಷ್ಟ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಮೂಲಕ ಹೋಗಲು ನಾಯಕ ಸಹಾಯ. ದಾರಿಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಪಾತ್ರವು ಬಹಳಷ್ಟು ಅಪಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಬಲೆಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಡಬಲ್ ಜಿಗಿತಗಳಿಗೆ, ಕೆಂಪು ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವರು ನಾಯಕನಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಒಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.