ಡಾರ್ಕ್ labyrinths ಅನೇಕ ಸರ್ಪ್ರೈಸಸ್ ಮರೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು, ಒಂದು ನಿಯಮದಂತೆ, ಬಹಳ ಆಹ್ಲಾದಕರ ಅಲ್ಲ. ಆಟದ ರನ್ ಎಸ್ಕೇಪ್ ನಾಯಕ ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದ್ದರು. ಈ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಭವಿಷ್ಯದ ಯೋಧರಲ್ಲಿದೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು. ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಕಾರಿಡಾರ್ಗಳ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಐದು ನಿಮಿಷಗಳು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಘನತೆಯಿಂದ ರವಾನಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ಅವರು ಕೌಂಟರ್ ಪಡೆಯುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ಕಾರ್ಯವು ವಿಫಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಸಂವಹನ ಮಾಡದಿರಲಿ ಅಥವಾ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಸಂಧಿಸುತ್ತಾ ಇರಲಿ ಅವನು ಎಲ್ಲ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಹೋಗಬೇಕು. ಚಕ್ರವ್ಯೂಹವು ಪ್ರಕಾಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿಲ್ಲವಾದರೂ, ಕೇವಲ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ತಾಣವು ಸ್ವತಃ ನಾಯಕನನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವುದರಿಂದ ಇದು ಸುಲಭವಲ್ಲ.