ಆದರೆ ಚಾಂಪಿಯನ್ಷಿಪ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ನಾಯಕ ಭೂಮಿಯನ್ನು ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಕುಳಿ ಇದೇ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿ, ತುಂಬಾ ದೂರ ಇದೆ. ಸುಮಾರು ಅನೂರ್ಜಿತ ಇರುತ್ತದೆ. ನೀವು ರಂಧ್ರದಲ್ಲಿ ಚೆಂಡು ಸ್ಕೋರ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಚೆಂಡಿನ ಅನೂರ್ಜಿತ ಒಳಗೆ ಕೆಲವು ಬಾರಿ ಬಿದ್ದು ನೀವು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಓಡುವುದು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಒಂದು ಗಾಲ್ಫ್ ಕ್ಲಬ್ ಪ್ರಭಾವದ ಶಕ್ತಿ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ದೂರ ನಿರ್ಣಯ ಮತ್ತು ನೀವು ಸಿದ್ಧರಾದಾಗ, ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಸರಿಯಾಗಿ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಇದ್ದರೆ, Stikmen ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಉತ್ಪಾದಿಸಿ ಚೆಂಡನ್ನು ಅನೂರ್ಜಿತ ಹಾರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಬಾವಿಗಳು ಬಳಿ ಇರುತ್ತದೆ. ನಂತರ ನೀವು ಚೆಂಡನ್ನು ಮತ್ತು ಜುಲೈ ಅಂಕಗಳನ್ನು ವೇಳೆ.