ಸಲುವಾಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ರೋಬೋಟ್ಗಳು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಅಥವಾ ಪರಿಶೋಧಿಸದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ, ಜನರ ಜೀವಗಳನ್ನು ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಆಟದ ರೋಬೋಟ್ ದ್ವೀಪಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ನಾಯಕ ಆಗಿತ್ತು. ಅವರು ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಿ ಇದು ಅಪರಿಚಿತ ದ್ವೀಪದ ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆರೋಹಣದ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮಾಹಿತಿ ಕೊರತೆಯಿಂದ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ರೋಬೋಟ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ನೀವು ವಿವಿಧ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಹೊಂದಿವೆ. ಲೋಹದ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಮಿದುಳುಗಳು ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ, ಅವುಗಳ ತಾರ್ಕಿಕ ಚಿಂತನೆ ಸ್ತನಗಳ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿ. ದ್ವೀಪಗಳಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆ - ಇದು ಸೇತುವೆಗಳು ಕೊರತೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ರಾಫ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಪೋರ್ಟಲ್ ಬಳಸಲು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ನಾಯಕ ದಿಕ್ಕಿನ ಬಾಣ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ಮತ್ತು ವಾಹನ ಸೆಟ್. ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಗುರುತು ಮಾಡಿದಾಗ, ಗೋ ಬಟನ್ ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ರೋಬೋಟ್ ಸ್ವತಃ ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು.