ಆಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಶತ್ರು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಅನೇಕ ಸಾಧನಗಳು ಇವೆ, ಆದರೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಕೌಟ್ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಏನೂ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಆಟದ ಆರ್ಮಿ ಹ್ಯಾಂಗರ್ ಎಸ್ಕೇಪ್ ನಾಯಕ ಮಿಲಿಟರಿಯ ಬೇಸ್ ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಕತ್ತಲೆಯ ಕವರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದ, ವೈರಿಗಳ ಗಡಿಯ ಹಿಂದೆ ವಿಚಕ್ಷಣ ಹೋದರು. ಅವರು ಕಟ್ಟೆಚ್ಚರವನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿ, ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಹೋಗಲು ಸುಮಾರು ಮತ್ತು ಸ್ಕೌಟ್ ವಿಮಾನಖಾನೆ ಮರೆಮಾಡಲು ಹೊಂದಿತ್ತು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಒಂದು ಗದ್ದಲ ಕೆಳಗೆ ಮೃತಪಟ್ಟನು ವಿಮಾನಖಾನೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಾಯಕ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿತು. ಮುಂಜಾವಿನ ಅವರು ಕೈದಿಯು ಎಂದು ಅಲ್ಲ, ಹೊರಬರಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಅವರನ್ನು ಅಂಗಡಿ ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಶತ್ರು ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಮೂಕ ಪಾರು ಸಹಾಯವಾಗುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಹಾಯ.