ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಅಧ್ಯಯನ ಇವರು ಯುವ ವಿಜ್ಞಾನಿ Dzhegs. null ಹೇಗೆ ಅವರು ಗ್ಯಾಲಕ್ಸಿ ಎಲ್ಲಾ ಮತ್ತೊಂದು ಸಾಹಸ ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೆ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. null ನಾವು ಸೇರಲು ಜೆಟ್ ರಾಕೆಟ್ ಶಿಪ್ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇವೆ. null ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು, ನಾವು ಒಂದು ರಾಕೆಟ್ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. null ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು, ನಾವು ರಾಕೆಟ್ ವಿವಿಧ ಪ್ರತಿಮೆಗಳು ತೋರಿಸುವ ಒಂದು ಫಲಕ ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. null ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ವಿಷಯದ ಒಂದು ಆರಿಸಬೇಕಿದೆ. null ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಪಟ್ಟಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿತ್ರ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. null ಅವರು ಶಕ್ತಿ, ಇಂಧನ ಮತ್ತು ದೂರ ಹಾರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಣೆ. null ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. null ನಾವು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪೇಸ್ ಮೂಲಕ ಹಾರುವ. null ಏನು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ದಾಟಲು, ನಾವು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ ದರವನ್ನು ನಮಗೆ ಮೇಲೆ ಹಾರುವ. null ಹಾರಾಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು. null ಇಂಧನದ ಪ್ರತಿಮೆಗಳು ತನ್ನ ಸ್ಟಾಕ್ ಮತ್ತೆ ಎಂದು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ. null ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಹಾರಲು ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯ. null