ಹೊಸ ಒಗಟು ಸ್ವೈಪ್ ಸ್ಟಾಪ್ ಪಡೆಯಿರಿ, ನೀವು ಅವರ ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಮೆದುಳಿನ ತರಬೇತಿ ಇನ್ನೂ ಯಾರೂ ಹಾನಿಯುಂಟುಮಾಡಿದೆ ಮಾಡಲು ಏನಾದರೂ ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. null ಗುರಿ - ಗುರುತು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನೀಲಿ ಬ್ಲಾಕ್ಗಳನ್ನು ತಳ್ಳಲು. null ಘನಗಳ ಜಟಿಲ ಮೂಲಕ ಸರಿಸಿ, ಅವರು ಮೊದಲ ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ ತೆರಳಲು, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಬಯಸಿದ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆ ಮಾಡಬೇಕು. null ಮಟ್ಟಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಜಟಿಲವಾಗಿವೆ, ಮತ್ತು ಈ ಕಾರಿಡಾರ್ ಗಮನಾರ್ಹ ಕೊಂಬೆ ಜಟಿಲ, ಆದರೆ ಕೆಂಪು ಘನಗಳು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಹುಟ್ಟು ಕೇವಲ ಅರ್ಥ. null ಅವರು ಸರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ, ಬ್ಲಾಕ್ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಬೆಳಕಿನ ಬಟನ್ ಒತ್ತಿ. null ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧನವಾಗಿ ಮಾಡಿ. null ಸ್ವೈಪ್, ನೀವು ಆಲೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ ಮಾಡಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಬಾಣದ ಕೀಲಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಆಟವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು. null