ಜಪಾನ್ನಲ್ಲಿ, ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಆಟಗಳು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆ, ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಆಟ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ Slambook ಕಾಣಬಹುದು. ಆಟದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಇದು ಸಂಖ್ಯೆ ಹಲವು ಆಟಗಾರರ ನಡುವೆ ಕಾರ್ಡ್ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿದೆ. ಆಟಗಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು ಯಾವಾಗ, ಕಾರ್ಡ್ ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಔಟ್ ರಿಗೆ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಮೇಲಿಂಗ್ ಇಸ್ಪೀಟೆಲೆಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಮತ್ತು ಇದು ಎದುರಾಳಿಯನ್ನು ಈ ತಿರುವು ಒಬ್ಬ ಹೆಚ್ಚು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ, ನೀವು ಅವರ ಕಾರ್ಡ್ ದೂರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆಟ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ Slambook ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ - ನಿಮ್ಮ ಅವಳ ವಂಚಿಸಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಡ್ ನಿಮ್ಮ ಇತ್ಯರ್ಥಕ್ಕೆ ರವರೆಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ Slambook ಕಾಲ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ, ಅಥವಾ ನೀವು ಅದರ ಸ್ವಂತ ಎಲ್ಲಾ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ರವರೆಗೆ. ಕೆಲವು ಕಾರ್ಡ್ ನಿಮ್ಮ ಇತ್ಯರ್ಥಕ್ಕೆ ಎಂದು ಆ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ಇದು ತಪ್ಪು ಕ್ರಮಗಳು, ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ಲಭ್ಯವಿರುವ ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಗೇಮ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ Slambook ಬಹಳ ರೋಮಾಂಚಕಾರಿ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಗೆಲ್ಲಲು ಬಯಕೆ ಬೀರದೆ ಮೊದಲ ನಿಮಿಷಗಳ ನೀವು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಇದರ ಉಪಯೋಗವೆಂದರೆ - ನೀವು ಕೇವಲ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮತ್ತು ಆಡಲು ಬಯಕೆ, ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಟವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ Slambook ಧುಮುಕುವುದು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಎಲ್ಲಾ ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳನ್ನು, ರಂದು ಆಡಬಹುದಾದ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ.