ದಟ್ಟಗಾಲಿಡುವ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ - ಎಂದು ಹಾಗೂ ಪೋಷಕರು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಆಟಗಳು ನೀಡಬೇಕು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಮತ್ತು ಆಟದ ಇಕ್ವೇಷನ್ಸ್: ರೈಟ್ ಅಥವಾ ರಾಂಗ್! ಈ ಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ. ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಪಾಸಾದ ಆರಂಭಗೊಂಡು, ನೀವು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಭಾಗಾಕಾರ, ಸಂಕಲನ, ಸಿದ್ಧವಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ವ್ಯವಕಲನ ಮತ್ತು ಗುಣಾಕಾರ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಲೆಕ್ಕ ಮತ್ತು ಅಡ್ಡ ಅಥವಾ ಒಂದು ಟಿಕ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಡ್ಡ ಸಮ ಚಿಹ್ನೆಯ ನಂತರ ಸಂಖ್ಯೆ ತಪ್ಪು ಉತ್ತರ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಅರ್ಥ, ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ - ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. , ಸರಿ ಅಥವಾ ತಪ್ಪು ಬಹಳ ಕೆಲಸ ಬಹಳ ಬೇಗನೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಇದು ಟೈಮ್ಲೈನ್, ಇರುವುದರಿಂದ ಅಲ್ಲಿ: ಸಮೀಕರಣದ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಉತ್ತರ ಹುಡುಕಲು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಪಡೆಯಬೇಕಾದರೆ ನಿಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಯ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯ ಇರಬೇಕು. ನಿಯೋಜನೆಗಳು ಸಮಯ ಕ್ರಮೇಣ ವೇಗವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಏಕೆಂದರೆ, ವಿರಾಮವಿಲ್ಲದೆ ನೀವು ನೀಡಿದ ಮತ್ತು ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಲೆಕ್ಕ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಕೆಲವು ಸತತ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ನಂತರ ಸಾಗಿಸಿದರು ಇರುವುದಿಲ್ಲ ತಪ್ಪಾಗಿರಬಹುದು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಜಡತ್ವ ತಪ್ಪು ಉತ್ತರ ಒತ್ತಾಯಿಸುವುದಾಗಿ ಭರ್ತಿಯಾಗಿದೆ. ಈ ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ, ನಂತರ ಈ ಭಾಗದ ಸಮೀಕರಣಗಳನ್ನು ಆಟ: ರೈಟ್ ಅಥವಾ ರಾಂಗ್! ನೀವು ಮೇಲೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅಂತಿಮ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಆಟದ ಮೈದಾನದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಬಾಣದ ಒತ್ತಿ ಮತ್ತೆ ಆರಂಭಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.